TX.Tân Uyên: Tiếp tục chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật các khu, điểm nhà ở tự phát

Cập nhật: 05-10-2021 | 09:35:53

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong 9 tháng năm 2021, UBND tỉnh đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch điều chỉnh quy hoạch chung TX.Tân Uyên đến năm 2040, Sở Xây dựng đã thẩm định và đang trình UBND tỉnh xem xét thông qua. Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng đã thống nhất chủ trương lập Đề án thành lập TP.Tân Uyên, UBND thị xã đã họp thông qua lần thứ nhất. Hiện đơn vị tư vấn đang chỉnh sửa đề án để trình thông qua các cấp có thẩm quyền theo quy định.

Về việc thực hiện chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật các khu - điểm nhà ở tự phát, UBND thị xã đang rà soát, bổ sung, giải trình các nội dung yêu cầu của Sở Xây dựng liên quan đến 2 khu - điểm nhà ở tự phát (Khánh Bình, Thái Hòa). Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo UBND các xã, phường rà soát các khu - điểm nhà ở tự phát khác để hoàn chỉnh thủ tục trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương thực hiện.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên