TX.Tân Uyên: Triển khai quy định về hoạt động thương mại và an toàn thực phẩm

Cập nhật: 23-09-2017 | 08:00:31

Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389) TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị triển khai một số quy định của pháp luật trong hoạt động thương mại và an toàn thực phẩm năm 2017 cho 350 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo 389 thị xã, cán bộ quản lý thương mại, cán bộ Hội LHPN, Đoàn Thanh niên các xã, phường, trưởng ban điều hành các ấp, khu phố, các cá nhân sản xuất, kinh doanh rượu thủ công, kinh doanh dịch vụ ăn uống sử dụng chai LPG (gas) mini.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Việc tổ chức hội nghị này nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các cá nhân, tổ chức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và an toàn thực phẩm, tạo chuyển biến và đấu tranh hiệu quả với các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác quản lý thị trường trên địa bàn TX.Tân Uyên.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Uyên

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên