Ươm mầm tuổi thơ

Cập nhật: 21-08-2023 | 10:09:50

Đó là chủ đề chương trình Sân chơi cuối tuần online kỳ số 78 được phát sóng định kỳ vào sáng chủ nhật hàng tuần trên trang fanpage của Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương và fanpage Nhà Thiếu nhi Bình Dương.

Chương trình tuần này thu hút đông đảo thiếu nhi và phụ huynh theo dõi với nhiều chuyên mục hấp dẫn, như: “Điểm tin Măng non”, “Vườn cổ tích” với câu chuyện về “Vua heo”, “Gương sáng Đội ta” tìm hiểu về anh hùng Phan Đình Giót lấy thân mình lấp lỗ châu mai. Bên cạnh đó, chuyên mục “Thế giới quanh ta” đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích giúp các bạn nhỏ tìm hiểu về các cơ chế lây nhiễm bệnh ở người. Trong chuyên mục “Mỗi tuần một bài hát” đã khơi dậy trong mỗi người những cảm xúc ngập tràn tuổi thơ với bài “Em là mầm non của Đảng” do nhạc sĩ Mộng Lân sáng tác. Đặc biệt, hát lại bài hát này cũng là thử thách dành cho khán giả trong chuyên mục “Vượt qua thử thách”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=572
Quay lên trên