Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Vận động gần 40 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 31-05-2021 | 16:57:10

 

(BDO) Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, tính đến chiều 31-5, kết quả vận động đăng ký ủng hộ từ các doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 được 39 tỷ 650 triệu đồng tiền mặt và 20.000 bao tay y tế (trị giá 50 triệu đồng).


Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm) ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động đợt cao điểm và ra lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Mục tiêu của tỉnh trong thời gian tới là vừa đảm bảo các thành quả phòng, chống dịch, vừa thúc đẩy đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, vừa vận động các nguồn lực để mua vắc-xin tiêm ngừa Covid-19 cho người dân trong tỉnh sớm nhất có thể. Để đạt được điều đó rất cần sự chung tay của đồng bào, cán bộ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, tiếp tục tham gia ủng hộ cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cam kết sẽ phân phối nguồn kinh phí, hàng hóa tiếp nhận được đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích và kịp thời.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên