Vãi luyện!

Cập nhật: 23-09-2019 | 10:00:27

 Tư xe ôm ngứa cổ hay sao mà tự dưng hắn hát vang trời:

- Alibaba vô vườn người ta bán lô tùm lum… Alibaba!

Sáu thời sự cười ngất:

- Đúng là thằng cha nay lão luyện thật. Đất vườn, đất ruộng gì chả rao bán ráo trọi à. Thằng Tư mày đã mua mấy lô đất của Alibaba vậy?

Tư xe ôm hết hứng:

- Chạy ăn ba bữa như tôi tiền đâu mà đi mua đất hả anh Sáu? Tui mắc cười là cái tên Alibaba đủ để người ta liên tưởng tới 40 tên cướp rồi, sao bà con ta dại dột thế?

Sáu thời sự trầm ngâm:

- Dại dột ít mà do tham lam thì nhiều. Trên đời này nếu dễ kiếm tiền thì mày đâu cần chạy xe ôm, đúng không thằng Tư?

Tư xe ôm gật đầu như con bửa củi:

- Anh Sáu nói chả sai chút nào, khi công ty cha nội này rục rịch bán đất cho thiên hạ thì cơ quan chức năng, cơ quan báo chí đã cảnh báo nhiều lần rồi? Vậy mà người ta thấy lợi sướng quá làm mờ mắt, rủ nhau đi mua đất rần trời.

Sáu thời sự lắc đầu:

- Thằng Luyện nó lão luyện như vầy ai mà không dính bẫy chứ. Hắn chiêu dụ nhân viên mua đất rồi bắt nhân viên mời chào người nhà mua đất theo. Bởi vậy khi cơ quan chức năng tới làm việc đám nhân viên “một hai sống chết” để bảo vệ công ty.

Tư xe ôm lè lưỡi:

- Chết vậy mấy tay nhân viên đó không khéo trở thành đồng phạm với tên Luyện “lừa đảo chiếm đoạt tài sản người khác”. Cái này kêu là Alibaba và 400 tên cướp mới đúng, vì nhân viên của hắn có đến hàng ngàn.

Sáu thời sự gật gù đồng ý:

- Mày nói cũng đúng, rồi đây cơ quan chức năng sẽ truy xét tội từng cá nhân liên quan. Tao rất đáng sợ sự ma mãnh của tay này. Hắn còn viết sách dạy nhân viên đi vay tiền đi mua đất nữa, một người đi lừa 100 người... biểu sao có đến hàng ngàn người dính bẫy công ty hắn. Bà con lỡ mua đất của hắn giờ sống dở, chết dở... bao nhiêu gia đình sẽ tan nát đây?

Tư xe ôm nổi hứng chơi chữ:

- Đúng là “Luyện lão luyện, Luyện làm liều, làm láo” mà!

Sáu thời sự thở dài:

- Bọn xấu đội lốt doanh nhân kiểu này còn rất nhiều. Tao chỉ hy vọng bà con mình luôn đề cao cảnh giác với các dự án đất nền. Đất đai giờ đang có giá, là cơ hội cho bọn ma mãnh, lão luyện như tay Luyện chen chân vào kiếm chác, rồi làm khổ bà con.

Tư xe ôm tắc lưỡi:

- Thật là vãi cả luyện!

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên