VIB nhận giải thưởng “Bank of the Year 2015”

Cập nhật: 04-12-2015 | 07:58:29

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa được vinh danh tại giải thưởng danh giá “Bank of the Year 2015” của tạp chí The Banker, một giải thưởng thường niên do Hội đồng biên tập tạp chí này bình xét. Bank of the Year là giải thưởng dành riêng cho một ngân hàng xuất sắc ở một quốc gia, là giải thưởng lâu đời nhất và cũng rất được coi trọng trong cộng đồng ngân hàng toàn cầu.

Giải thưởng “Bank of the Year” tại Việt Nam được The Banker trao cho VIB, ngoài những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, thể hiện qua các chỉ số về vốn cấp I, tổng tài sản, lợi nhuận ròng, chỉ số ROE, tỷ lệ nợ quá hạn. The Banker còn đánh giá cao VIB ở chiến lược kinh doanh bền vững, công nghệ tiên tiến, sự sáng tạo không ngừng và các hoạt động truyền thông tiếp thị hiệu quả trong suốt năm qua.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên