Villas-Boas trở thành HLV Tottenham

Cập nhật: 30-06-2012 | 00:00:00

Theo báo giới Anh, Villas-Boas đã hoàn tất mọi thủ tục dẫn dắt Tottenham và dự kiến, ông sẽ bắt đầu đảm nhiệm công việc này vào đầu tuần tới.

Sau khi sa thải chiến lược gia lão luyện Harry Redknapp, cuối cùng Tottenham đã tìm được HLV mới, không ai khác, đó chính là Villlas-Boas, người mà mùa giải trước còn dẫn dắt đại kình địch Chelsea.

  Villas – Boas quyết định quay lại London tiếp tục sự nghiệp cùng TottenhamNhư vậy, không lâu sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng này, dự kiến, ông sẽ bắt đầu công việc huấn luyện “gà trống” từ đầu tuần tới sau khi mọi thủ tục được hoàn tất.

Được biết, ban đầu, Villas-Boas chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của BLĐ Tottenham, ứng cử viên hàng đầu mà họ hướng tới chính là L.Blanc, HLV ĐT Pháp. Nhưng cuối cùng chủ tịch Daniel Levy đã quyết định chọn Villas – Boas sau quãng thời gian nói chuyện cùng chiến lược gia này.

Mặc dù chưa nhậm chức HLV Tottenham nhưng Villas-Boas đã tỏ ra khá sốt sắng với kế hoạch chuyển nhượng, bước đầu, ông đã chấp thuận 2 mục tiêu mà Tottenham đã theo đuổi trong thời gian qua là: Gylfi Sigurdsson và Jan Vertonghen.

Nếu không có gì thay đổi, Gylfi Sigurdsson sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Villas-Boas ở Tottenham, hiện tại, cầu thủ này đã từ chối quay trở lại Swansea (cũng như tái hợp với Brendan Rodgers ở Liverpool) để gia nhập sân White Hart Lane. Được biết, để chiêu mộ cầu thủ này, Tottenham đã phải chi ra khoảng 8 triệu bảng.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên