Vòng bán kết hội thi giọng ca bolero TP.Thủ Dầu Một lần VI năm 2022: Nhiều ca khúc trữ tình quen thuộc

Cập nhật: 08-11-2022 | 10:02:36

Tại phố đi bộ Bạch Đằng, TP.Thủ Dầu Một vừa diễn ra vòng bán kết hội thi giọng ca bolero TP.Thủ Dầu Một lần VI năm 2022.

Với chủ đề “Tình khúc mùa hẹn”, hội thi thu hút gần 200 thí sinh (TS) tham gia. Các TS được chia thành 2 bảng thi: Bảng A (từ 16 - 35 tuổi) và bảng B (từ 36 - 55 tuổi). Trong đó có 45 TS được tuyển chọn vào vòng bán kết.

Tại vòng bán kết, các TS đã thể hiện cùng ban nhạc nhiều ca khúc trữ tình quen thuộc, như: “Hương thầm”, “Nhớ nhau hoài”, “Bài ca kỷ niệm”, “Mưa đêm tỉnh nhỏ”, “Về đâu mái tóc người thương”… qua đó mang đến khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc và vui tươi.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích trong các tầng lớp nhân dân; thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn thành phố, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên