Vụ khám chữa bệnh không phép ở xã Bình Nhâm, TX.Thuận An: Đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:11:59

Tuần qua, UBND xã Bình Nhâm, TX.Thuận An đã tổ chức Đoàn liên ngành phối hợp cùng Phòng Y tế và Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX.Thuận An tiến hành kiểm tra cơ sở hành nghề y dược tư nhân của ông Nguyễn Thanh Tùng, SN 1970, nhà số 99, ấp Bình Hòa, xã Bình Nhâm. Đây là cơ sở hoạt động khám chữa bệnh không phép đã được Báo Bình Dương có bài viết phản ánh trong số báo gần đây.

 Địa điểm hành nghề KCB của ông Tùng đã bị đình chỉ hoạt động Qua kiểm tra 3 nội dung về phạm vi hành nghề, điều kiện kinh doanh và nguồn gốc thuốc thì đoàn kiểm tra phát hiện: Cơ sở chưa có chứng chỉ hành nghề, chưa có giấy chứng nhận hoạt động và giấy phép đăng ký kinh doanh. Về nguồn gốc thuốc, cơ sở chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Với những thực tế vi phạm không thể chối cãi, ông Nguyễn Thanh Tùng đã phải thừa nhận những sai phạm của mình.

Tại biên bản kiểm tra, đoàn cũng đã đề nghị cơ sở ngưng hoạt động để hoàn thiện thủ tục hành nghề theo quy định. Hiện vụ việc đang được đoàn kiểm tra đề xuất lên cơ quan chức năng cấp trên xem xét giải quyết.

NHÓM P.V PHÁP LUẬT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên