Vui ca hát cùng công nhân lao động

Cập nhật: 19-08-2019 | 09:23:52

Dù không phải là ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp nhưng với niềm yêu thích, đam mê văn nghệ, các công nhân lao động (CNLĐ) tr ong tỉnh đã thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình tại hội thi văn nghệ các Khu công nghiệp Bình Dương năm 2019.


Một tiết mục dự thi tại hội thi văn nghệ các KCN Bình Dương

Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương vừa tổ chức hội thi văn nghệ, thu hút 40 công ty đến từ 10 khu công nghiệp trong tỉnh tham gia với 77 tiết mục. Trong đó, Ban tổ chức đã chọn 20 tiết mục, gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và hát múa vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, bằng lời ca, tiếng hát, cùng sự dàn dựng các tiết mục ấn tượng, đầu tư về đạo cụ, trang phục, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, các đơn vị đã mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào thể hiện tình cảm của CNLĐ đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, về quê hương, đất nước, ngợi ca sự trưởng thành, lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

Chia sẻ với chúng tôi về niềm vui khi tham gia hội thi, anh Trần Văn Hoạt, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam, cho biết tham gia hội thi lần này, 16 diễn viên không chuyên là nhân viên sản xuất của công ty đã có những khoảng thời gian sinh hoạt văn hóa tinh thần thật vui vẻ. Nhờ sự góp ý và nhiệt tình hướng dẫn của biên đạo mà các bạn trong đội văn nghệ của công ty đã có nhiều tiến bộ. Các bạn múa tự tin, hát truyền cảm hơn, mang về nhiều giải thưởng cao. Đặc biệt, các bạn đã có dịp giao lưu, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong công việc với các đơn vị bạn. Qua đó, động viên nhau sản xuất, hoàn thành nhiệm vụ được giao với năng suất tốt hơn.

Theo biên đạo múa Đoàn Quốc Linh, Trưởng phòng Nghệ thuật biểu diễn Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, tuy chưa được đào tạo qua trường lớp nghệ thuật nào nhưng các CNLĐ của các công ty, doanh nghiệp đã thể hiện bản lĩnh của mình trên sân khấu không thua kém gì các ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp. Điều này cho thấy, CNLĐ không chỉ sản xuất giỏi mà còn biểu diễn văn nghệ rất hay và được công đoàn cơ sở quan tâm, đầu tư rất kỹ lưỡng.

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương, cho biết mục đích tổ chức hội thi là nhằm tạo sân chơi cho CNLĐ các khu công nghiệp trong tỉnh thể hiện năng khiếu văn nghệ, qua đó khích lệ tinh thần mọi người tham gia sản xuất sáng tạo và hăng hái hơn. Với sự thi diễn đầy tự tin và đặc sắc, các tiết mục đã mang đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc và niềm vui cho CNLĐ trên địa bàn tỉnh. Hy vọng rằng, những thành công của hội thi sẽ là tiền đề để Ban tổ chức mở rộng quy mô hơn trong lần hội thi sau.

Hội thi đã khép lại nhưng những hình ảnh của các ca sĩ, diễn viên không chuyên trên sân khấu và các chùm bong bóng, biểu ngữ chúc mừng của các cổ động viên ở các đơn vị vẫn luôn còn mãi. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp, là niềm phấn khởi, giúp CNLĐ tích cực trong lao động sản xuất để mỗi ngày làm việc đều có những niềm vui.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên