Vui nhộn Lễ hội Tết Nhật Bản tại Bình Dương

Cập nhật: 15-01-2017 | 11:19:56

Tối 14-1, tại Khu ẩm thực Hikari (thành phố mới Bình Dương) đã diễn ra Lễ hội Tết Nhật Bản năm 2017 do Tập đoàn Becamex Tokyu tổ chức.

Đến với lễ hội, đông đảo người dân Bình Dương đã cảm nhận những điều tốt đẹp đang từng ngày nảy nở tại một thành phố trẻ năng động, có dịp giao lưu và tìm hiểu thêm nhiều nền văn hóa của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Đài Loan, Ukraina, Thái Lan và Việt Nam thông qua 38 gian hàng văn hóa, ẩm thực. Các em thiếu nhi và các phụ huynh tha hồ trổ tài khéo léo qua các trò chơi truyền thống ngày tết của Nhật như: Durama may mắn, Kendam, Otedama, viết thư pháp và một số trò chơi dân gian như: câu bóng nước, bắn súng, thảy vòng.


 Tiết mục “Tuổi trẻ chào xuân” của các bạn đoàn viên thanh niên TP.Thủ Dầu Một 

 Trường Đại học Quốc tế Miền Đông với tiết mục “Hãy đến với con người Việt Nam” 

  Ban nhạc LCL (Nhật Bản) biểu diễn giao lưu trong chương trình  

Tại sân khấu chính của lễ hội, khán giả như bị cuốn hút bởi các trò chơi hoạt náo, giã bánh dày Mochi, các vũ điệu mùa xuân hòa cùng những bài hát mừng năm mới đầy sôi động vui tươi. Bên cạnh những tiết mục giao lưu văn nghệ của các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế miền Đông, Đại học Việt - Đức, đoàn viên thanh niên TP.Thủ Dầu Một, chương trình còn dành tặng khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng của Ban nhạc rock LCL đến từ Nhật Bản.

Lễ hội sẽ kéo dài trong 2 ngày (14 và 15-1), tất cả các tuyến xe buýt của Becamex Tokyu sẽ vận hành miễn phí để phục vụ tất cả hành khách.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên