Xe máy va chạm, một trọng tài V.League tử nạn trên đường về nhà

Cập nhật: 21-09-2018 | 08:54:39

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 20-9 trên đường Đồng Cây Viết, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch. Nạn nhân được xác định là anh Trần Đăng Khoa (37 tuổi, ngụ Bình Dương).


Hiện trường vụ tai nạn
Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Khoa điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đồng Cây Viết, theo hướng từ KCN Đại Đăng đi đường Huỳnh Văn Lũy. Khi vừa qua khỏi ngã tư giao với đường Điện Biên Phủ được khoảng 30m thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BS 61F1 - 119.04 do một người đàn ông điều khiển theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến anh Khoa tử vong tại chỗ, người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết anh Khoa là trọng tài mới được đôn lên làm trợ lý tại V.League 2018. Trước đó một ngày trọng tài Khoa vừa tham gia điều khiển trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh gặp Sài Gòn tại vòng 23 V.League 2018. Vì làm xong trận đấu hơi khuya nên trọng tài Khoa ngủ lại. Sáng sớm ngày 20-9 anh về Bình Dương sớm để kịp đi dạy thì gặp phải sự cố đáng tiếc trên.

Ngoài việc cầm còi tại V.League, trọng tài Trần Đăng Khoa còn là giáo viên thể chất của trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một). Sự ra đi đột ngột của trọng tài Khoa khiến đồng nghiệp bàng hoàng và khá sốc. Anh ra đi để lại hai con thơ và người vợ hiền.

H.PHƯỚC - H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1228
Quay lên trên