Hai xe máy tông nhau, một người chết tại chỗ

Cập nhật: 20-09-2018 | 11:54:39


Hiện trường vụ tai nạn

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 20-9 trên đường Đồng Cây Viết, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một làm 1 người chết, 1 người nguy kịch. Nạn nhân được xác định là anh Trần Đăng Khoa (37 tuổi, ngụ Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Khoa điều khiển xe máy 61B1 - 683.76 lưu thông trên đường Đồng Cây Viết, theo hướng từ Khu công nghiệp Đại Đăng đi đường Huỳnh Văn Lũy. Khi vừa qua khỏi ngã tư giao với đường Điện Biên Phủ được khoảng 30m thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy biển số 61F1-119.04 do một người đàn ông điều khiển theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến anh Khoa tử vong tại chỗ, người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm công nhân đi làm khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ kéo dài. Được biết, nạn nhân đang đến công tác tại một trường học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thì xảy ra tai nạn .

Tại hiện trường, hai xe máy nằm cạnh nhau, hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên