Xử lý 9 cá nhân tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội

Cập nhật: 08-09-2021 | 16:09:15

(BDO) Sáng 8-9, Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang củng cố hồ sơ đề xuất xử phạt 9 trường hợp tụ tập ăn, nhậu bị phát hiện trên địa bàn. 

Trước đó, vào tối 5-9, qua kiểm tra hành chính tại khu nhà trọ trên đường Huỳnh Văn Lũy, tổ 64, khu 7, lực lượng chuyên ngành đã phát hiện 9 người đang tụ tập ăn, nhậu tại một phòng trọ (ảnh).

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với 9 trường hợp nêu trên về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người với số tiền xử phạt 15.000.000 đồng/người.

Được biết, các đối tượng vi phạm nêu trên vừa được Tổ hỗ trợ lương thực, thực phẩm của UBND phường Phú Lợi cấp phát lương thực, thực phẩm và động viên để vượt qua khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1036
Quay lên trên