Tăng cường 500 học viên cảnh sát hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 08-09-2021 | 09:08:18

Ngày 6-9, Công an Bình Dương đã tiếp nhận và bố trí công tác cho 500 học viên của trường Học viện Cảnh sát nhân dân hỗ trợ thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Sau khi tiếp nhận, các học viên được bố trí về các địa phương để hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức bố trí cho 500 học viên Học viện Cảnh sát nhân dân đến nhận nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng công an 9 huyện, thị, thành phố. Đối với công an các đơn vị địa phương tiếp nhận phải tổ chức, bố trí lực lượng phù hợp, cán bộ chiến sĩ xác định tinh thần quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao trọng tâm là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tổ chức tuần tra, kiểm soát, kiểm tra hành chính, phòng ngừa đấu tranh tội phạm, kịp thời phát hiện, xử lý, không để xảy ra những tình huống đột xuất, bất ngờ. Bảo đảm giữ vững an ninh trật tự, sớm đưa Bình Dương về trạng thái bình thường mới.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên