Xử phạt hàng chục “quái xế”

Cập nhật: 21-10-2020 | 10:08:14

Hàng chục chiếc xe mô tô được các đối tượng thay đổi kết cấu, hình dáng nhằm mục đích đua xe trái phép vừa bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ.


Lực lượng chức năng tiến hành xử lý các đối tượng

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18-10, Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên khoảng 50 người đang tụ tập có biểu hiện nẹt pô, lạng lách, đánh võng và tổ chức đua xe trái phép trong khu vực bờ hồ thuộc công viên thành phố mới (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng triển khai vây bắt các đối tượng. Tại hiện trường, lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ 30 xe mô tô tham gia tụ tập chạy xe thành đoàn tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông.

Qua kiểm tra, hầu hết các thanh niên này đều chưa có giấy phép lái xe, không xuất trình được giấy tờ liên quan, nhiều xe mô tô đã được thay đổi hình dáng, kết cấu xe, độ, chế thêm các phụ tùng…

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên