Chia sẻ bài viết lên facebook

Xuất quân đội tình nguyện thanh niên công nhân tham gia hỗ trợ test sàng lọc Covid -19

Cập nhật: 16-07-2021 | 19:27:28

(BDO) Chiều 16-7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã xuất quân đội tình nguyện thanh niên công nhân tham gia hỗ trợ test sàng lọc Covid-19 cho người dân phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Trước đó, lãnh đạo trung tâm đã đến thăm hỏi, động viên đội hình tình nguyện và  mong các bạn tiếp tục cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời, giữ gìn sức khỏe, thực hiện tất cả các nguyên tắc và sử dụng đúng các trang bị an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Dịp này, lãnh đạo trung tâm đã tặng mỗi thành viên trong đội một phần quà trị giá 200.000 đồng. 

Trao tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân trước khi tham gia hỗ trợ test sàng lọc Covid-19 cho người dân phường Mỹ Phước

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc trung tâm cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh, trung tâm đã kêu gọi và vận động sự tham gia tình nguyện của các bạn thanh niên công nhân trong các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân, trường mầm non ngôi sao nhỏ trực thuộc trung tâm tham gia hỗ trợ công tác truy vết và lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. Trung tâm thành lập đội hình hỗ trợ 100 tình nguyện viên tham gia đội hình của tỉnh. Đến nay đã có 70 thanh niên công nhân đăng ký tham gia. Khi tham gia vào đội tình nguyện, các bạn được tập huấn công tác tình nguyện theo từng đội hình: truy vết, lấy mẫu, nhập liệu. Trung tâm sẽ tiếp tục tiếp nhận đăng ký của các bạn thanh niên công nhân tham gia vào lực lượng tình nguyện viên phòng chống dịch Covid-19”. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid -19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên