Chia sẻ bài viết lên facebook

Xuyên đêm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân

Cập nhật: 13-03-2022 | 10:04:36

(BDO) Tối 12-3, bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, cho biết địa phương đang triển khai tiêm phủ mũi 3 vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân trên địa bàn.

Theo đó, từ 15 giờ chiều 12-3, người dân 9 khu phố của phường Phú Hòa đến Trạm y tế lưu động, (hẻm 385, khu phố 8) để tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19. Đây là đợt tiêm vét mũi 3 dành cho người dân, đặc biệt là đối tượng công nhân lao động đã tiêm 2 mũi văc xin và đủ thời gian để tiêm mũi 3. Quy trình tiêm vắc xin được tổ chức trật tự, người dân xếp hàng, giữ khoảng cách tối thiểu, bảo đảm theo quy định 5K và các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phường Phú Hòa tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân vào tối 12-3.

Cũng theo bà Thúy, trước đó UBND phường đã thành lập Tổ y tế lưu động thực hiện tiêm vắc xin lưu động cho 9 khu phố. Tuy nhiên, một bộ phận công nhân sinh sống trên địa bàn không thể đi tiêm vào những ngày thường do bận làm việc ở công ty, nên phường đã chủ động tổ chức tiêm vắc xin ban đêm vào ngày nghỉ. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=723
Quay lên trên