Cách đưa nội thất màu trắng vào không gian căn nhà

Cập nhật: 28-08-2018 | 08:47:20

Màu trắng luôn tạo nên những rung cảm nhẹ nhàng và được nhà thiết kế ưa thích cho các không gian khác nhau của căn nhà. Đồ nội thất màu trắng sẽ là ý tưởng tuyệt vời để làm cho không gian trông rộng hơn vì nó phản xạ ánh sáng và tạo ra một ảo giác về không gian.

Những tông màu tối làm cho căn phòng có chiều sâu nhưng cảm giác đơn điệu, bạn có thể thêm đồ nội thất màu trắng làm điểm nhấn và hài hòa hơn cho căn phòng.

Trong không gian ngoài trời thoáng đãng, nội bất trên tấm thảm màu xanh là chiếc bàn trắng.

Sàn gỗ tối màu một mặt có thể làm cho căn phòng trông ấm áp nhưng mặt khác cũng có thể là nguồn hấp thụ quá nhiều ánh sáng khiến cho căn phòng trông tối. Bạn có thể cân bằng nó với đồ nội thất màu trắng.

Phòng bé là nơi thường được sử dụng nhiều màu sắc bắt mắt để trang trí tạo sự vui tươi, để hài hòa màu sắc bạn có thể sử dụng đồ nội thất màu trắng.

Với những căn gác mái nơi cho diện tích hạn chế, sử dụng nội thất màu trắng giúp cân bằng không gian sống.

Bạn cũng có thể sử dụng màu trắng và màu pastel đáng yêu như thế này làm điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Căn phòng có màu trắng chủ đạo với nội thất mộc mạc đơn giản từ gỗ, tạo cảm giác ấm áp và sạch sẽ, tươi mới.

Phòng bé thêm dễ thương với chiếc cũi màu trắng. Màu sắc trung tính nên bạn có thể sử dụng cũi này cho cả bé trai và bé gái.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên