Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ huyện Bàu Bàng chuẩn bị đại hội Đảng nghiêm túc

Cập nhật: 28-07-2015 | 17:09:15

(BDO) Chiều 28-7, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Bàu Bàng về công tác chuẩn bị đại hội (ĐH) Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020.

ĐH Đảng bộ huyện Bàu Bàng sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6-8, trong đó chiều 4-8 sẽ diễn ra phiên trù bị và ĐH chính thức diễn ra trong hai ngày 5 và 6-8. Theo báo cáo của Thường trực Huyện ủy, mọi công tác chuẩn bị cho ĐH Đảng bộ huyện đã sẵn sàng. Sẽ có 246 đại biểu tham dự đại hội, trong đó có 33 đại biểu đương nhiên và 213 đại biểu được bầu.

Sau khi tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức ĐH Đảng bộ huyện Bàu Bàng, đồng chí Phạm Văn Cành đánh giá Huyện ủy Bàu Bàng đã chuẩn bị cho ĐH nghiêm túc. Tuy nhiên, đồng chí Phạm Văn Cành cũng lưu ý, về văn kiện, cần bổ sung, hoàn thiện những vấn đề đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy lưu ý. Các bước tiến hành ĐH từ việc chuẩn bị chương trình, kịch bản điều hành, địa điểm tổ chức... cũng cần rà soát lại để bảo đảm việc tổ chức ĐH được chu đáo, thành công.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên