Kinh nghiệm

Bạn có những dữ liệu quan trọng đang chứa trên máy tính và luôn lo ngại rằng hệ thống bị hư hỏng hoặc virus tấn công sẽ khiến những dữ liệu này bị hư hoặc bị mất? Phần mềm dưới đây sẽ giúp giải tỏa sự lo lắng này.

Không phải lúc nào bạn cũng mang theo mình dây cáp để kết nối giữa máy tính và smartphone, vậy sẽ thế nào nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ máy tính sang smartphone mà không có sẵn cáp kết nối ở bên mình?

Nhiều người dùng iPhone, iPad vẫn giữ thói quen "vuốt ngang" để tắt các ứng dụng chạy nền khi không còn sử dụng vì nghĩ rằng làm vậy sẽ tiết kiệm pin, hoặc giúp thiết bị chạy mượt mà hơn.

Nhiều mẫu smartphone trên thị trường hiện nay, hay cụ thể hơn là iPhone, sau một thời gian sử dụng có thể sẽ xuất hiện tình trạng bị sụt giảm dung lượng pin, đặc biệt là khi tần suất sử dụng của chúng ta là quá nhiều.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tắt đi các ứng dụng đang chạy ngầm trên Windows 10 mà rất ít khi người dùng sử dụng đến, điều này không chỉ giúp tiết kiệm tài nguyên hệ thống để máy tính hoạt động mượt mà hơn

Trong quá trình sử dụng USB để lưu trữ dữ liệu, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB "The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk"

Nền tảng Android đang là mục tiêu nhắm đến của tin tặc khi ngày càng nhiều loại mã độc, ứng dụng gián điệp... xuất hiện và nhắm đến Android.

Lỗi LoadLibrary failed with Error 1114 là một trong những lỗi xảy ra bất chợt trên Windows 10, không có một nguyên nhân cụ thể nào.

Nếu bạn có lỡ đọc dở các thông tin của trang web nào đó trên trình duyệt Chrome dành cho máy tính, và một lúc nào đó bạn muốn đọc tiếp các thông tin đó trên điện thoại di động của mình.

Để chèn số mũ trong Word, chỉ số trên và chỉ số dưới chúng ta sẽ sử dụng cách nhanh nhất là tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift.

Một trong những tính năng mới được cải tiến trên iOS 10 là khả năng truy cập Widget yêu thích ngay trên mình khóa thiết bị. Thay vì phải thao tác vuốt màn hình sang phải, giờ đây bạn có thể nhìn thấy toàn bộ màn hình widget.

Một số người thay vì chọn mua laptop mới, lại lựa chọn tìm mua những dòng laptop cũ đã qua sử dụng. Tuy nhiên, việc kiểm tra làm sao để đánh giá chiếc laptop cũ đó có hoạt động tốt không

Quay lên trên