Nhà nhỏ tiện nghi dành cho các cặp vợ chồng trẻ

Cập nhật: 28-02-2017 | 11:31:00

Ngôi nhà được cải tạo từ một nhà xưởng cũ tại Úc đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ khen ngợi và mơ ước một ngày được sống tại đây.

Nhà xưởng này nằm tại Clifton Hill, Melbourne, Úc thuộc sở hữu tư nhân của gia đình Ben. Sau khi lấy vợ là Nicole Roe, Ben đã quyết định cải tạo lại nhà xưởng này và biến nó trở thành tổ ấm mới của hai vợ chồng. Nhờ sự sáng tạo và thông minh trong cách thiết kế, Ben đã phù phép không gian tổ ấm mới trở nên hiện đại và sang trọng với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống thoải mái của cả hai vợ chồng và các vị khách bất ngờ ghé thăm. Nếu bạn đang tò mò xem ngôi nhà đó đẹp như thế nào thì hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Cận cảnh toàn bộ không gian ngôi nhà trong mơ được cặp vợ chồng trẻ Ben và Nicole Roe tu sửa lại từ nhà xưởng cũ.

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế bởi chất liệu gỗ hiện đại kết hợp với tông màu tường sáng. Các không gian sinh hoạt không hề có vách ngăn mà được thông liên kề nhau với lối sắp xếp hợp lý, thông minh. Mọi đồ dùng và nội thất đều đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi.

 

Liền kề với sopha phòng khách và bàn ăn là bức tường được xây bằng gạch nâu tối màu đối lập hoàn toàn với tông màu sáng bên kia tạo cảm giác hoài cổ, sâu lắng cho toàn bộ không gian phía bên này.

Ngoài không gian sinh hoạt chung tại tầng một, Ben cũng đã sắp xếp một khoảng trời nhỏ cho hai vợ chồng ở tầng hai. Tại đây, Ben cũng đã thiết kế không gian theo phong cách đồi lập, một bên là bàn ăn nhỏ màu đen tuyền mang phong cách bí ẩn, quyến rũ; phía đối diện lại sử dụng bộ sopha trắng muốt tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Phía bên kia không gian là một giường ngủ được thiết kế tổng hợp lại từ hai màu đen trắng hiện đại kết hợp với tường gạch nâu tối màu cổ điển đem lại cái nhìn hoàn toàn mới. Từ đây, hai vợ chồng có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố qua những cửa kính thủy tinh trong suốt cỡ lớn, hoặc uống cà phê thưởng ngoạn vào ban đêm.

Ben khá chu đáo khi thiết kế thêm một không gian phòng ngủ dành cho khách với đầy đủ tiện nghi từ giường ngủ, nhà vệ sinh khép kín, tivi, ghế dựa nhỏ,… chắc chắn sẽ được lòng tất cả các vị khách ghé thăm.

Không gian nhà tắm và vệ sinh mà Ben thiết kế có điểm nhấn đặc biệt hơn nhờ chất liệu gạch men sứ nâu trầm. Với một bồn tắm nhỏ, nhà vê sinh trong suốt, bồn vệ sinh đặt gọn gàng trong góc tiết kiệm được diện tích đã giúp không gian này cũng trở nên đáng mơ ước trong mắt tất cả mọi người.

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên