Nhiều phần quà trao tay học sinh nghèo vượt khó tại hội trại hè

Cập nhật: 03-08-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi (TP.TDM), Ban chỉ đạo (BCĐ) hè phường Phú Lợi đã tổ chức hội trại hè “Chắp cánh tuổi thơ” phường năm 2014.

 

Các Mạnh Thường Quân tặng học bổng cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi

Hội trại có 9 trại, mỗi trại mang tên một hòn đảo, thể hiện tình yêu quê hương, biển đảo của các em học sinh. Ban tổ chức hội trại cũng tổ chức thi thời trang tự thiết kế chủ đề biển đảo, thi tìm hiểu pháp luật; đồng thời, tặng giấy khen cho 13 cá nhân và 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè; trao giấy ghi ơn cho 5 mạnh thường quân là thành viên CLB những người tình nguyện.

Dịp này, BCĐ hè đã vận động các Mạnh Thường Quân trong CLB Những người tình nguyện (Hội Chữ thập đỏ phường) tặng 3 chiếc xe đạp cho học sinh không có phương tiện đi lại; vận động các mạnh thường quân tặng 10 suất học bổng, 65 phần quà, mỗi phần 20 quyển tập.

Bà Nguyễn Thị Trúc Phương, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Lợi, Trưởng BCĐ hè cho biết, hội trại nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi và học sinh có một sân chơi bổ ích, thiết thực trong dịp hè; đồng thời tập hợp thiếu nhi tích cực tham gia vào những hoạt động sinh hoạt lành mạnh. Qua các hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em về những truyền thống vẻ vang của dân tộc.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên