Rộn ràng tại Trung tâm Hành chính tập trung

Cập nhật: 19-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-2, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại các vị trí trong tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, tại Khu hành chính mở, tòa nhà Trung tâm Hội nghị và Triển lãm… Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chỉ đạo các sở, ban, ngành chuẩn bị chu đáo buổi lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã cùng đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đi xe điện thử nghiệm từ Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh qua tòa nhà Trung tâm Hội nghị và Triển lãm và ngược lại.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trả lời các cơ quan báo chí về thông tin quá trình xây dựng và phát triển thành phố mới Bình Dương, Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, các dự án khởi động phát triển thành phố mới, các nội dung liên quan đến buổi lễ khởi động thành phố mới…

Cũng trong buổi sáng nay, Khu Hành chính mở đã vận hành thử nghiệm và tiếp hơn 20 tổ chức, cá nhân đầu tiên đến liên hệ làm các thủ tục hành chính cần thiết. Nhiều người dân, doanh nghiệp đã phấn khởi khi vào tòa nhà làm việc hiện đại và được cán bộ tiếp nhận hồ sơ tiếp đón ân cần, chu đáo.

Trong quá trình chờ đợi, người dân, doanh nghiệp còn xem thông tin trên màn hình máy tính được trang bị sẵn trong khu vực, nhất là xem thông tin liên quan đến các thủ tục hành chính, các văn bản quy phạm pháp luật, truy cập internet miễn phí.

Phóng viên Báo Bình Dương online giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được sáng nay:

 Đoàn xe đưa CBCC tỉnh ra vào Trung tâm Hành chính tập trung

Lãnh đạo Sở Nội vụ hướng dẫn cho CBCC tiếp đón, tiếp nhận hồ sơ người dân và doanh nghiệp tại Khu Hành chính mở

 

Những vị khách đầu tiên đến làm thủ tục, hồ sơ tại Khu Hành chính mở

 

Người dân truy cập internet và xem thông tin miễn phí tại các máy tính trang bị trong Khu Hành chính mở

 

Khu vực truy cập thông tin liên quan đến TTHC và tìm hiểu TTHC

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trả lời báo chí về thông tin buổi lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

          HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên