Thay đổi nhỏ giúp nhà đẹp hơn

Cập nhật: 19-10-2018 | 15:02:26

Chỉ bằng thay đổi nhỏ trong thiết kế, màu sắc,... sẽ làm đổi mới toàn diện, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Theo thời gian cánh cửa trước nhà bạn có thể phai màu, vì thế để tạo cái nhìn tươi mới cho mặt tiền, bạn có thể sơn mới lại.

Những chi tiết quá cồng kềnh, quá công phu khi trang trí tạo cảm giác nặng nề cho căn nhà của bạn. Bạn có thể thay đổi những thiết kế nội thất với vật liệu, màu sắc đơn giản nhưng vẫn tạo cái nhìn sắc nét, tinh tế, hiện đại.

Một bảng màu phù hợp trong trang trí sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng khi bước vào nhà. Vào năm 2018, một sự pha trộn chiết trung nhiều sắc thái từ tông màu trung tính cho đến màu sắc đậm nét hơn mang lại cảm giác tươi mới hơn.

Khi sử dụng những tác phẩm nghệ thuật để trang trí, bạn có thể hoán đổi vị trí hoặc thay mới các bức tranh trong nhà tránh sự nhàm chán cho không gian.

Trong phòng ngủ, bạn có thể thay đổi cách bố trí giường, màu sắc của ga, gối, điều chỉnh lại một chút để có cái nhìn tổng thể mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái.

Nếu cảm thấy ngột ngạt trong căn nhà của mình, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi màu nền của bức tường, khoác một lớp sơn mới sẽ giúp cho không gian khác đi rất nhiều.

Trồng thêm nhiều cây xanh cũng là cách đơn giản để bạn thổi làn gió mới vào không gian sống của mình.

Theo CAFELAND,VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên