AFF Cup 2018

Sau trận hoà Malaysia 2-2 trên sân khách, hàng ngàn người hâm mộ tại Bình Dương đã xuống đường cổ vũ ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo...

(BDO) Để Malaysia cầm hòa 2-2 trong thế trận dẫn trước 2-0, HLV Park Hang-seo cho rằng ông và các học trò sẽ đánh bại đối thủ này trên sân Mỹ Đình để nâng cúp vàng AFF Cup 2018.

(BDO) Với việc ghi bàn mở tỉ só 1-0 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malasyia, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ một mạnh thường quân.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Malaysia diễn ra khá căng thẳng với tỉ số 2-2 rất có lợi cho tuyển Việt Nam trước trận lượt về

Theo thông báo mới nhất của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, tính đến sáng 11/12, cảnh sát Malaysia chưa ghi nhận vụ việc nào gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn của người hâm mộ Việt Nam tới Kuala Lumpur cổ vũ

Có 80.000 vé được bán ra cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam. Trong đó, 40.000 vé được nước chủ nhà bán online và hết sạch ngay trước ngày 7-12

Việc di chuyển 40 quả cầu đá trước sân Mỹ Đình ngay trước trận đấu có liên quan gì đến chiến thắng trước Philippines? Không biết! Chỉ biết rằng, tiền vệ Quang Hải đã chơi như thể “lên đồng” và anh đã ghi hai bàn thắng.

Tối nay (11-12), trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển (ĐT) Malaysia gặp ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil.

(BDO) HLV Malaysia ông Tan Cheng Hoe vừa có buổi họp báo trước trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 gặp Việt Nam lúc 19h45 ngày mai, 11-12.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng chỉ ra những lợi thế và khó khăn của ĐT Việt Nam: "Ngày mai sẽ có tới 90.000 người đến sân và do đó trong sân sẽ rất ồn ào.

Sáng nay 09/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập thứ hai chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.

Nhằm làm tốt hơn công tác bảo hộ công dân trong dịp diễn ra trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tăng cường thêm một đường dây nóng di động.

Quay lên trên