AFF Cup 2018

Quang Hải đã lọt vào danh sách bầu chọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2018 do tập đoàn Titan Sports, tờ Fox Sports Asia tổ chức.

Tối 6-12, trên các trục đường trung tâm của TP.TDM, hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Philippines ở bán kết lượt về với tỷ số 2-1.

Khắp các thành phố lớn, người hâm mộ chiếm lĩnh mọi khoảng trống ở trung tâm để nhảy múa, thổi kèn, reo vang "Việt Nam vô địch".

HLV đội tuyển Philippines Sven Goran Eriksson đã lên tiếng chúc mừng thành tích lọt vào chung kết AFF Cup của đội tuyển VN và cho rằng: "Tuyển Việt Nam có đội hình mạnh nhất AFF Cup 2018".

Quang Hải và Công Phượng đã lập công giúp Việt Nam dẫn trước 2-1 ở trận bán kết lượt về, giúp đội tuyển Việt Nam mở toang cánh cửa vào chung kết khi mà tỷ số chung cuộc đã là 4-2.

Được tung vào sân trong hiệp 2, Công Phượng thi đấu khá năng nổ và có pha solo đi qua 3 hậu vệ của Philippines trước khi ra chân dứt điểm. Nhưng cú sút lại đi chệch cột dọc trong gang tấc khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Ngược chút thời gian quay lại với vòng bảng AFF Cup 2018, Văn Đức chính là người kiến tạo để cho Anh Đức ghi bàn vào lưới Malaysia ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Sau chiến thắng ngay trên đất Philippines của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018, các hãng truyền thông lớn của quốc tế đều có những bài viết đánh giá cao

Đội tuyển Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào chung kết AFF Suzuki Cup sau khi giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines trong trận bán kết lượt đi nhờ các bàn thắng của Anh Đức và Phan Văn Đức.

Những phút cuối trận đấu với Myanmar, một số cầu thủ đội nhà bị chuột rút, nằm sân khá lâu. Lão tướng Anh Đức đã chủ động tiến lại gần, yêu cầu bộ phận khiêng cáng đưa cầu thủ nằm sân ra ngoài theo đường ngắn nhất

Cuộc so kè giữa Myanmar – Việt Nam diễn ra rất hấp dẫn và thầy trò HLV Park Hang Seo là những người chơi lấn lướt hơn hẳn, tiếc là chúng ta đã không thể giành 3 điểm

Nói về tình yêu bóng đá, Việt Nam có thể sánh ngang với bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Mỗi sự kiện lịch sử của bóng đá nước nhà, từ quán cà phê, công sở cho đến quảng trường, sắc đỏ luôn ngập tràn để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

Quay lên trên