Kết quả tìm kiếm cho "định hướng nghề nghiệp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Trường THPT Tân Bình (Bắc Tân Uyên): Tổ chức ngoại khóa định hướng nghề nghiệp cho học sinh 

Cập Nhật 15-11-2016

Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh (HS) được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, đồng thời định hướng nghề nghiệp tương lai cho các em

Tag: Trường THPT Tân Bình,định hướng nghề nghiệp

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông 

Cập Nhật 19-02-2016

Những năm qua, công tác định hướng nghề nghiệp, tư vấn chọn nghề cho học sinh THPT được sự quan tâm của toàn xã hội. Trong đó, vai trò của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp là rất quan trọng.

Tag: Trường Đại học,Kinh tế,Kỹ thuật,Bình Dương,Định hướng,nghề nghiệp,cho học sinh,phổ thông

Trường Đại học Kinh tế -kỹ thuật Bình Dương: Tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp 

Cập Nhật 31-01-2015

Từ đầu tháng 1 đến nay, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức nhiều buổi tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành khác.

Tag: Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dươn

Định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 9 

Cập Nhật 29-12-2014

Thực hiện công tác dạy nghề, hướng nghiệp cho học sinh, hàng năm Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một chỉ đạo cho hiệu trưởng các trường THCS tổ chức dạy nghề phổ thông cho học sinh

Tag: định hướng nghề nghiệp,học sinh lớp 9

Nâng cao chất lượng trong định hướng nghề nghiệp 

Cập Nhật 12-09-2014

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Hiện nay công tác phân luồng trong giáo dục, định hướng cho học sinh lựa chọn nghề chưa phù hợp với nhu cầu xã hội.

Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ tỉnh: Định hướng nghề nghiệp cho thanh niên 

Cập Nhật 29-10-2013

Trang bị nhiều kiến thức cho SV

Ngày hội nguồn nhân lực trẻ: Định hướng phát triển nghề nghiệp 

Cập Nhật 07-10-2011

 Rất nhiều vấn đề đặt ra, đó là nhu cầu việc làm; nguồn nhân lực của các doanh nghiệp; kỹ năng cần thiết khi đi xin việc, yêu cầu tuyển dụng... Đến với ngày hội nguồn nhân lực trẻ, các bạn sinh viên (SV) sẽ được trải nghiệm kiến thức về những điều này...  Sinh viên với ngày hội việc làm

Định hướng nghề nghiệp - cần cả gia đình và xã hội 

Cập Nhật 26-02-2011

Có đến 37% sinh viên tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm vì ngành nghề các em tốt nghiệp thừa quá nhiều. 

Các trường trung học cơ sở: Tăng cường tư vấn chọn trường, định hướng nghề nghiệp 

Cập Nhật 17-05-2010

Học sinh trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương, nhiều học sinh có việc làm ổn định sau khi tốt nghiệpCuối tháng 5 này, các trường bắt đầu tổng kết năm học 2009-2010. Trong khi học sinh các khối lớp khác hớn hở chờ đón hè đến để nghỉ ngơi sau 9 tháng học tập căng thẳng, thì học sinh khối 9 bắt đầu tăng cường ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng: thi tuyển vào lớp 10. Năm học 2010-2011, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tiếp tục thực hiện phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS. 70% học sinh sẽ tiếp tục vào học lớp 10 THPT, 30% học sinh còn lại học ở các trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) hoặc học trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề (TCCN,DN).

Tư vấn hướng nghiệp Định hướng nghề nghiệp cho học sinh 

Cập Nhật 27-03-2010

Để các em lựa chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của mình, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã phối hợp với các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh ngay từ lớp 9. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh trong lễ hội ngành giáo dục năm nay.

Quay lên trên