Kết quả tìm kiếm cho "giành thắng lợi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Liên minh cầm quyền của ông Abe giành thắng lợi áp đảo tại Hạ viện 

Cập Nhật 14-12-2014

Hãng Kyodo/AFP/Reuters đưa tin theo kết quả thăm dò và dự đoán của truyền thông ngày 14-12, liên minh cầm quyền của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã giành chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử Hạ viện diễn ra cùng ngày.

Tag: Thủ tướng,Nhật Bản,Shinzo Abe

Liên minh đối lập Indonesia giành thắng lợi tại Thượng viện 

Cập Nhật 08-10-2014

Ngày 8-10, Hội nghị Hiệp thương nhân dân Indonesia (MPR-Thượng viện) đã bầu cựu Bộ trưởng Lâm nghiệp Zulkifli Hasan, thuộc đảng Chỉ thị Dân tộc (PAN) làm Chủ tịch MPR nhiệm kỳ 2014-2019.

Tag: Liên minh đối lập,Indonesia,Thượng viện

Có Đảng, có dân ắt sẽ giành thắng lợi 

Cập Nhật 24-01-2014

Nghe về ông nhiều, đọc về ông cũng nhiều - đó là một vị tướng tài ba. Và rồi khi gặp gỡ, trò chuyện cùng ông, tôi còn thấy một sự gần gũi, thân mật vô cùng. Ở con người ấy tài năng đi cùng với đức độ, giản dị và đầy nghĩa tình.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, chi bộ cộng sản đầu tiên ra đời lãnh đạo nhân dân Bình Dương liên tiếp giành thắng lợi 

Cập Nhật 04-02-2012

Kế thừa và phát huy những thành quả của tỉnh Sông Bé trước đây, qua 15 năm tái lập, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã đạt được những thành tựu to lớn và rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những thành tựu đó đã chứng minh cho sự phát triển, trưởng thành và từng bước đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển liên tục và toàn diện.

Nga: Đảng cầm quyền giành thắng lợi trong cuộc bầu cử hội đồng địa phương 

Cập Nhật 15-03-2010

Đảng "Nước Nga thống nhất" (ER) cầm quyền đã giành chiến thắng tại cuộc bầu cử hội đồng lập pháp vùng tại tất cả 8 chủ thể của Liên bang Nga, diễn ra ngày 14-3. Đứng thứ hai là đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF) giành được từ 12 - 29% số phiếu tại 8 chủ thể.

Quay lên trên