Chia sẻ bài viết lên facebook

Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Tổng kết chiến dịch hè tình nguyện

Cập nhật: 15-08-2015 | 08:31:45

Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi xã Đất Cuốc vừa phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tổ chức tổng kết chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2015.

Trong chiến dịch hè tình nguyện năm 2015, các đoàn viên thanh niên trong xã đã ra quân tuyên truyền, vận động người dân về công tác bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường như phát quang bụi rậm, thu gom rác, trồng cây xanh… Bên cạnh đó, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Dương còn tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 100 người dân, thanh niên công nhân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ; tổ chức ngày hội rửa tay và trao 500 quyển tập trắng cho các em học sinh; tham gia dạy tại các lớp học tình thương, tổ chức sinh hoạt chi hội thanh niên công nhân...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên