“100 ngày” và những đam mê của tuổi đôi mươi

Cập nhật: 30-03-2016 | 09:52:52

Bằng sự đam mê điện ảnh, nhóm bạn trẻ tại Bình Dương có tên BNK vừa cho ra mắt phim “100 ngày” khá dễ thương và cũng để lại cho khán giả nhiều suy nghĩ. Còn với chúng tôi, đây là một bất ngờ bởi sự dám nghĩ, dám làm của tuổi trẻ. Chỉ với chiếc máy ảnh canon 700D “đạo diễn” trẻ Bình Nguyễn Kìa và ê-kíp làm phim tuổi đôi mươi đã dốc hết đam mê gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa ngay trong tháng 3 này… 


 Lễ ra mắt phim “100 ngày” được diễn ra tại rạp Lotte Cinema Bình Dương với sự tham dự của Hoa hậu Lan Khuê

Cách đây gần nửa năm, chúng tôi có dịp trò chuyện cùng BNK về “dự án” làm phim của nhóm. Bấy giờ, phim của các bạn đang thực hiện với những cảnh quay đầu tiên. Câu chuyện của các bạn kể, chúng tôi cũng phần nào thú vị nhưng cũng có phần nào đó chưa dám nghĩ các bạn sẽ thành công. Thế nhưng chúng tôi cũng động viên các bạn bởi trong các bạn sẵn có tuổi trẻ, có đam mê…

Khi chúng tôi cầm trên tay vé mời xem phim “100 ngày” thật sự là một bất ngờ lớn. Và rồi chúng tôi không thể không đến để xem, cổ vũ sự nhiệt thành của cả nhóm. Một lễ ra mắt khá hoành tráng, chuyên nghiệp với sự tham dự của: Hoa hậu Lan Khuê; diễn viên, người mẫu Tăng Thiên Kim; hot girl Bảo My; người mẫu Dương Hân; diễn viên hài Lê Khâm; ca sĩ Tô Minh… ngay tại rạp Lotte Cinema Bình Dương được các bạn trẻ vô cùng thích thú. Hoa hậu Lan Khuê chia sẻ: “Tôi tham gia sự kiện lần này như một lời động viên các bạn trẻ có đam mê và dám thực hiện đam mê và chắc chắn các bạn sẽ thành công, hy vọng khi các bạn sẽ theo đuổi ước mơ đến cùng để điện ảnh Bình Dương tự hào về các bạn…”.

“100 ngày” là một kịch bản không mới nhưng ở đây thông điệp lớn nhất mà BNK muốn gửi đến khán giả, những người bạn của mình là hãy sống tích cực nhất, sẻ chia nhiều hơn với mọi người xung quanh. Đặc biệt là hãy sống bằng cả trái tim để không phải hối tiếc khi chúng ta không còn trên cõi đời này nữa. Cô Ngọc Anh, mẹ của đạo diễn trẻ Bình Nguyễn Kìa chia sẻ: “Đam mê điện ảnh của Bình được thể hiện khi còn ngồi ghế nhà trường, lúc đó Bình đã thực hiện những clip bằng điện thoại. Mới đây, Bình đã đưa ra dự án với sự nghiêm túc thật sự nên vợ chồng tôi ủng hộ. Khi ngồi vào rạp phim tôi cũng xúc động thật sự và tôi tin vào thành công của con ở tương lai bằng nhiệt huyết, tình yêu của tuổi trẻ…”.

“Nhóm bạn trẻ BNK quả thật làm cho chúng tôi bất ngờ, dám nghĩ, dám làm và làm bằng cả trái tim với thông điệp rất rõ ràng, chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình cho nhóm ngay tại rạp Lotte Cinema Bình Dương này. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cũng như những đóng góp chân thành nhất để điện ảnh của những người trẻ có thêm cơ hội để phát triển…”, anh Nguyễn Tấn Đạt, Giám đốc Lotte Cinema Bình Dương tâm sự.

Sau khi phim “100 ngày” được công chiếu, chúng tôi có dịp quay lại trò chuyện cùng nhóm PNK. Chúng tôi càng hiểu rõ hơn giá trị lao động vì nghệ thuật thật sự của nhóm. Gia Bảo, vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ, nhạc sĩ cho ca khúc của phim nói: “Nín thở khi được cùng xem phim do chính mình thực hiện tại rạp, đó là một cảm giác tuyệt vời, kỷ niệm đáng nhớ của tuổi trẻ...”.

Còn với Sơn Giang, diễn viên của phim nói: “Tôi đã từng cộng tác, tiếp xúc với những nhóm làm phim tương đối chuyên nghiệp và khi được tuyển chọn vào vai của phim ban đầu hào hứng, nhưng khi thực hiện lại là một ê-kíp hoàn toàn nghiệp dư, vì thế ban đầu có phần thất vọng. Vậy mà sau đó, chính tôi lại cùng nhóm bỏ tiền ra để thực hiện phim. Một kịch bản phim tôi cho là hay. Và kết quả, phim “100 ngày” theo tôi cảm thấy trên cả tuyệt vời. Chắc chắn BNK sẽ thành công bằng chính đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ…”.

Và chúng tôi cũng ủng hộ các bạn, ủng hộ cho tuổi trẻ đầy đam mê. Dám sống bằng chính mình, thành công sẽ đến với các bạn.

 SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1212
Quay lên trên