2 người nhập cảnh trái phép âm tính với Covid-19

Cập nhật: 04-01-2021 | 09:27:20

Qua nắm tình hình, ngành y tế tỉnh phối hợp với lực lượng công an, quân sự phát hiện trường hợp N.L.M., sinh năm 1985, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An ngày 29-12 nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Trước đó anh M. di chuyển từ Thái Lan vào Việt Nam qua Campuchia theo đường biên giới tỉnh Tây Ninh. Tại Tây Ninh, M. đón xe tốc hành đến ngã tư Bình Phước, sau đó bắt xe ôm về phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Qua điều tra, người này có tiếp xúc gần với 5 người nhà và tài xế lái xe khách, tài xế xe ôm. Ngày 30-12, người này tự đến khai báo y tế tại Phòng khám Đa khoa Thuận Giao và được cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An.

Trước đó ngày 31-12, ngành y tế cũng phát hiện, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm đối với 1 trường hợp người Việt Nam, quê ở Sóc Trăng, ở tại nhà trọ Năm Bé, khu phố Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam bằng xuồng qua sông Vàm Cỏ (tỉnh Tây Ninh). Sau đó người này đi xe máy về nhà trọ. Ngày 30-12, người này tự đến khai báo y tế tại Phòng khám Đa khoa Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh thông báo kết quả xét nghiệm lần 1 của cả 2 trường hợp này đều âm tính với Covid-19.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên