Tiếp nhận, cách ly thêm 11 chuyên gia nước ngoài

Cập nhật: 04-01-2021 | 09:27:20

 Ngành y tế vừa tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế 11 chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh). Trong số 11 chuyên gia có 9 chuyên gia Đài Loan và 2 chuyên gia Hàn Quốc. Sau khi xuống sân bay, các chuyên gia này được cách ly tập trung tại khách sạn Đại Nam.

Trước đó, khu cách ly tập trung khách sạn Đại Nam đã được ngành y tế giám sát chặt chẽ thực hiện theo “Hướng dẫn tạm thời cách ly y tế tập trung tại khách sạn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do người được cách ly tự nguyện chi trả” của Bộ Y tế. Khách sạn Đại Nam cũng tổ chức tập huấn toàn bộ nhân viên phục vụ cách ly, phổ biến quy định cách ly tại khu vực tiếp đón, phát khẩu trang y tế cho người được cách ly và tạm dừng tổ chức hoạt động tập trung đông người, giám sát chặt chẽ việc thực hiện cách ly thông qua hệ thống camera.

K .HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên