21 đơn vị tham gia hội diễn Nghệ thuật quần chúng TX.TDM năm 2012

Cập nhật: 16-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-4), tại Nhà  thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.TDM phối hợp với Liên đoàn Lao động TX.TDM đã tổ chức hội diễn Nghệ thuật quần chúng khối CNVC - LĐ và khối xã, phường TX.TDM năm 2012.

 Một tiết mục tại hội diễn  Với chủ đề Thủ Dầu Một thành phố mới yêu thương - hướng về biển đảo quê hương, hội diễn thu hút sự tham gia của 21 đơn vị đến từ Phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội, Viện Kiểm sát nhân dân, Phòng Văn hóa - Thông tin, Phòng Quản lý đô thị, Ban Quản lý dự án, Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp và 14 xã, phường trên địa bàn TX.TDM.

Ban tổ chức hội diễn cho biết, đây là hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2012), chào mừng Ngày Quốc tế Lao động (1-5). Thông qua hội diễn, còn tuyển chọn và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật trong lĩnh vực ca - múa - nhạc xây dựng lực lượng nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn.

Ban tổ chức hội diễn sẽ tiến hành công diễn và trao giải cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao trong hội diễn tại UBND phường Phú Cường vào tối 17-4.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên