35 tác phẩm đạt giải cuộc thi sáng tác ca khúc về TP.Tân Uyên

Cập nhật: 27-01-2024 | 07:45:02

 Tối 25-1, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc về TP.Tân Uyên năm 2023. Đây là một trong những hoạt động phục vụ cho Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III - năm 2024.

Sau hơn 6 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút nhiều nhạc sĩ chuyên và không chuyên nghiệp sáng tác, gửi ca khúc về dự thi. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 35 giải cho các tác giả đạt giải trong cuộc thi này. Ở thể loại tân nhạc có 25 ca khúc đạt giải, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 12 giải khuyến khích, 6 giải phong trào; trong đó ca khúc “Chào thành phố Tân Uyên” của tác giả Nguyễn Long đạt giải nhất. Ở thể loại cổ nhạc có 10 giải, gồm: 1 giải nhì (không có giải nhất), 1 giải ba và 6 giải khuyến khích và 2 giải phong trào; trong đó ca khúc “Tân Uyên nơi nào cũng đẹp” của tác giả Hoàng Long đạt giải nhì.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên