80 vận động viên dự giải khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương mở rộng

Cập nhật: 19-09-2016 | 11:55:44

(BDO) Tối 18-9, tại Siêu thị Lotte Mart Bình Dương (TX.Thuận An), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức giải khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2016.

Tham dự giải có 80 vận động viên (VĐV) của 16 đơn vị là các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, TP.Hồ Chí Minh. Các VĐV tranh tài ở nhóm tuổi nhi đồng, thiếu nhi (I, II), thiếu niên (I, II), thanh niên, trung niên (I, II, III); nội dung thi đấu Latin và Standard giành các bộ huy chương cá nhân và đồng đội.


Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Theo ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đây là giải mở rộng được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn khiêu vũ thể thao tại Bình Dương. Năm nay, giải được Siêu thị Lotte Mart tài trợ. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều đơn vị, doanh nghiệp đồng hành với thể thao tỉnh nhà để thể thao Bình Dương phát triển ngày càng mạnh hơn, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhân dân.


Phần biểu diễn của các em thiếu niên, nhi đồng


Các vận động viên nhóm tuổi trung niên 1 nhận giải

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên