ĐỌC SÁCH:

Ai cũng cần “Tìm lại chính mình”

Cập nhật: 10-08-2015 | 12:02:46

Nhà xuất bản Phụ nữ vừa phát hành cuốn “Tìm lại chính mình” của Tiến sĩ tâm lý Menis Yousry (dịch giả Nguyễn Bích Lan). Không thuộc loại sách dễ đọc nhưng thật sự hữu ích.

Tiến sĩ Menis Yousry sinh ra và lớn lên ở Cai Rô - Ai Cập. Ông có 15 năm công tác với tư cách là nhà tâm lý học kiêm chuyên gia về liệu pháp hệ thống và tâm lý gia đình trong cơ quan dịch vụ y tế quốc gia của Anh . Năm 2003, ông sáng lập Tổ chức Essence, một tổ chức mà thông qua đó, ông mang đến những khóa học phát triển bản thân giàu tính thực nghiệm giành cho tất cả mọi người thuộc các nền văn hóa, giới tính, tôn giáo, niềm tin và các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đó là một cách tiếp cận giúp những người tham gia vượt ra khỏi các học thuyết và những phương pháp, cho phép họ khám phá các ký ức ẩn được hình thành từ những năm đầu đời vốn kích thích những khuôn mẫu tiêu cực trong tiềm thức của họ.

Sách được dịch giả Nguyễn Bích Lan, chuyển ngữ theo hợp đồng chuyển nhượng bản quyền giữa Hay House UK Ltd. và Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Thương mại và Phát triển Việt Nam - Hungary. Bản quyền tiếng Việt của Nhà xuất bản Phụ nữ - năm 2015.

Sách gồm 2 phần, 7 chương với những bài phân tích như: Niềm tin mạnh hơn hiện thực, Mối quan hệ giữa niềm tin và ký ức, Quá trình hàn gắn, Suy nghĩ và cảm xúc, Không có gì để sợ…

Đọc sách để tìm lại chính mình. Và, hơn hết là những người phụ nữ cần đọc, chiêm nghiệm thật sâu sắc để biết mình cần gì, làm gì cho cuộc sống của mình tích cực hơn, tốt đẹp hơn…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên