Mở rộng hình thức dự thi “Tôi yêu Bình Dương!”

Cập nhật: 08-08-2015 | 11:21:50

Ban Tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Bình Dương” vừa thông báo về việc mở rộng hình thức dự thi đối với tác phẩm tham gia cuộc thi là tác phẩm video clip và tác phẩm ảnh.

Không dừng lại ở hình thức thi video clip, cuộc thi mở rộng sang nội dung thi ảnh đẹp. Trong đó: Các tác phẩm dự thi giới thiệu về cảnh đẹp, hoạt động văn hóa, các làng nghề truyền thống thể hiện nét đặc trưng trong văn hóa, lịch sử truyền thống của địa phương; các phong trào tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng; giới thiệu những hoạt động của đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân địa phương tham gia giữ gìn, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp tại các thắng cảnh, địa chỉ đỏ và các hoạt động tuyên truyền, gắn với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã thông báo về việc gia hạn nhận bài thi. Theo đó, cuộc thi sẽ nhận bài đến hết ngày 10- 10-2015.

Cuộc thi “Tôi yêu Bình Dương” được tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 18 năm tái lập tỉnh Bình Dương; tôn vinh nét đẹp truyền thống, văn hóa, cảnh đẹp của quê hương Bình Dương; góp phần triển khai sáng tạo, hiệu quả phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động. Đồng thời, qua cuộc thi, giúp phát hiện và bồi dưỡng các cá nhân và tập thể có khả năng sáng tác, thiết kế video clip và hình ảnh.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên