Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Theo ghi nhận của chúng tôi, gần đây có nhiều người bày bán các loại cá, ếch, mực… tươi sống ngay trên vỉa hè, gần các khu dân cư, thậm chí là gần trường học.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết từ đầu năm đến nay số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn xảy ra 61 vụ, so với cùng kỳ năm 2019 giảm 25 vụ đạt tỷ lệ 29%.

Từ đầu năm đến nay, Cục QLTT tỉnh đã tổ chức thanh kiểm tra định kỳ, đột xuất 31 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, qua đó phát hiện 10 trường hợp vi phạm, phạt tiền 420 triệu đồng, truy thu số lợi bất hợp pháp 20 triệu đồng.

Nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, trật tự đô thị, gần 2 năm trở lại đây, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường xử lý các cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn.

Theo tìm hiểu của P.V, chỉ trong tháng 8, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Cục QLTT tỉnh đã triệt phá thành công 2 vụ vi phạm đến thiết bị y tế, thu giữ số lượng hàng triệu găng tay y tế đã qua sử dụng.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Dầu Tiếng, cho biết sau khi báo Bình Dương đăng thông tin phản ánh “Xe ben chở đá vượt thùng, quá tải trên đường ĐT744”, lực lượng Cảnh sát giao thông đã vào cuộc xác minh...

Nhằm kéo giảm các vụ án giết người, cố ý gây thương tích do nguyên nhân xã hội, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 138 tỉnh vừa ban hành kế hoạch về việc tăng cường các giải pháp kiềm chế loại tội phạm này.

Thời gian qua, một số đối tượng lợi dụng sự mất cảnh giác của người bán vé số, nhất là người già, người khuyết tật để chiếm đoạt vé số của họ.

Thời gian qua, cứ vào giờ cao điểm trên tuyến đường 22- 12 có chiều dài gần 3km qua phường Thuận Giao và phường An Phú (TP.Thuận An) lại xảy ra tình trạng kẹt xe gây ách tắc giao thông.

Trong những lần đi dự buổi tiếp xúc cử tri ở cấp phường, xã, tôi đã nghe nhiều ý kiến của bà con về thái độ tiếp dân của một số cán bộ khiến họ không hài lòng.

Đó là tâm sự của ông Nguyễn Minh Hoàng, sinh năm 1953, Trưởng ban điều hành khu phố 6, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Ông Hoàng là người chân chất, dễ gần và có cách nói chuyện chân tình.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm vào dịp lễ Quốc Khánh 2-9, Công an TX.Tân Uyên đã triển khai nhiều biện pháp đấu tranh, trong đó tập trung vào công tác chủ động phòng ngừa

Quay lên trên