Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Lợi dụng lòng tin và tấm lòng nhân hậu của người khác, nhiều chủ tài khoản Facebook lập ra với mục đích chủ yếu là xin tiền từ thiện.

Thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể TP.Dĩ An và TP.Thuận An đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nếp sống kỷ cương gắn với văn minh đô thị.

Trong đợt cao điểm tấn công tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vừa qua, Công an TP.Dĩ An đã triệt xóa 33 vụ đánh bạc, bắt 139 đối tượng.

Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, thời gian qua, các đơn vị chức năng huyện Phú Giáo đã đồng loạt triển khai nhiều kế hoạch để kéo giảm tai nạn giao thông

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều điểm mua bán, giết mổ gia cầm tự phát gây ô nhiễm môi trường. Việc giết mổ gia cầm trái quy định phát sinh nguy cơ lây lan dịch bệnh từ gia cầm sang người.

Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Phú vừa phối hợp với Chi đoàn Điện lực Thuận An và các ban, ngành đoàn thể phường tổ chức thực hiện công trình “Môi trường trong tim mỗi người dân”.

Các hòa giải viên thuộc Tổ hòa giải khu phố 7, phường Chánh Nghĩa phần lớn là những người lớn tuổi, có thâm niên và uy tín tại địa phương.

Tiếng động cơ từ máy gầm rú suốt ngày, bụi và dăm bào bay theo cơn gió phát tán ra không khí diện rộng, phủ lên mái tôn, len qua kẽ cửa bay vào bên trong nhà dân.

Giống như nỗi sợ về thực phẩm bẩn, dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quá nhiều đối với người nội trợ, ban đầu họ e ngại, tránh xa. Nhưng dần dần thì họ hết ngại và có phần liều lĩnh “ăn thì chết từ từ, không ăn… chết liền!”.

Khi thị trường bất động sản có nhiều biến động dẫn đến sốt ảo, nhiều người đã rơi vào “bẫy” của những đối tượng lừa đảo...

Sáng 1-3, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã phối hợp với Phường đoàn Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) ra quân Ngày chủ nhật xanh năm 2020.

Sau khi Nghị định số 100/2019/NĐ- CP của Chính phủ có hiệu lực, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Dầu Tiếng và công an các xã, thị trấn đã ra quân triển khai thực hiện...

Quay lên trên