Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Gần đây, Công an (CA) xã Tân Định cùng với các lực lượng chức năng đã bắt “nóng” nhiều đối tượng trộm cắp tài sản. Các đối tượng này thường lợi dụng lúc người dân lơ là trong việc bảo vệ tài sản thì ra tay.

Sau mỗi cơn mưa nặng hạt, con hẻm 220 (nối dài) thuộc khu phố 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một lại bị ngập sâu, nước mưa tràn vào sân nhà, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Ban Chỉ đạo 138 huyện Phú giáo vừa triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6).

Ngày 18-6, Tòa án Nhân dân tỉnh đã tuyên án vụ làm giả 32 sổ đỏ để lừa đảo ngân hàng và người quen nhằm chiếm đoạt hơn 80 tỷ đồng.

Nhiều tháng nay, tại khu vực gầm cầu vượt Tân Vạn, trên xa lộ Hà Nội (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) xuất hiện nhiều bao cỏ, bao rác thải và cả phế thải xây dựng vứt bỏ ngổn ngang.

Trong hoạt động du lịch, ứng xử văn minh, tạo ra môi trường du lịch thân thiện cũng được coi là một nét văn hóa.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Dĩ An có trên 100 bãi đỗ xe container, xe tải. Các bãi này đang hoạt động trên các tuyến đường trong khu dân cư, gây ô nhiễm môi trường, tạo tiếng ồn trong khu dân cư

Hiện nay, tại các giao lộ, một số người điều khiển xe máy khi dừng đèn đỏ không dừng đúng vạch dành cho mình mà “ráng” lấn lên phía trước, thậm chí đè lên vạch kẻ dành cho người đi bộ băng qua đường

Nhằm tối đa hóa phạm vi thông tin được tiếp cận cũng như bảo đảm công khai, minh bạch trong các quy định của luật, tại Luật Tiếp cận thông tin quy định rõ phạm vi các thông tin của cơ quan Nhà nước mà công dân được tiếp cận.

Căn cứ Điều 29 Luật Quốc tịch Việt Nam năm 2008 và Điều 14 Nghị định số 78/2009/NĐ-CP ngày 22-9-2009 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quốc tịch Việt Nam

Tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự xâm phạm đến trật tự quản lý kinh tế mà cụ thể là trật tự trong lĩnh vực kinh doanh tiền tệ

Từ ngày 9 đến 12-6, rác thải sinh hoạt ở khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa không được thu gom, gây ứ đọng, hôi thối, ảnh hưởng đến đời sống của các hộ dân tại đây.

Quay lên trên