Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngoài những mảnh đời bất hạnh và khó khăn thật sự cần giúp đỡ, cũng có nhiều người ăn xin do lười lao động được nhiều đối tượng bất hảo thu nạp vào đường dây chăn dắt ăn xin.

Hiện trên địa bàn TX.Thuận An và TX.Dĩ An có nhiều bãi xe container đang hoạt động gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Vì vậy, các ngành chức năng cần sớm có biện pháp chấn chỉnh để các bãi xe này đi vào hoạt động nề nếp.

Trước tình hình thời tiết diễn biến khó lường, các ngành chức năng TX.Thuận An đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm hạn chế thấp nhất những thiệt hại do thiên tai gây ra.

Một lần đổ vỡ hôn nhân, chị Lý Thị T. cố gắng vượt qua tất cả, đi tìm một chân trời mới. Chị một thân một mình đến Bình Dương tìm kế mưu sinh.

Thời gian gần đây, nhiều vụ án mạng gây xôn xao dư luận mà nguyên nhân sâu xa chính là những ức chế từ nạn bạo lực gia đình (BLGĐ) đã dồn nén trong thời gian dài.

Sau khi Báo Bình Dương liên tiếp có bài phản ánh việc nhiều người dân ngang nhiên mở quán ăn nhậu về đêm tại bãi đất trống thuộc khu dân cư Việt Sing, TX.Thuận An gây mất an ninh trật tự

Hiện nay có nhiều xe công nông không biển số vô tư xuống phố gây nguy hiểm cho người đi đường. Những chiếc xe này tất nhiên không hề được kiểm định, không ai biết được nó có an toàn không khi di chuyển trên đường.

Báo Bình Dương ngày 22-3 có bài viết phản ánh tình trạng một số đối tượng thanh thiếu niên tại địa bàn Phú Giáo sử dụng thuốc tân dược với liều lượng lớn để tìm đến cảm giác “phê” như ma túy.

Tuyến đường Từ Văn Phước đi qua phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An vừa thi công xong được vài tháng, chưa được cơ quan chức năng nghiệm thu thì xảy ra tình trạng đường bị sụt lún. Người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Hơn 8 tháng qua, gia đình bà Trần Thị Tuyết Mai rất đau buồn khi biết việc mồ mả của con gái ruột đã bị ông Nguyễn Tấn Thuận (ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) “ngang nhiên” bốc mộ lấy cốt gửi vô chùa

Sau khi ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ cố ý gây thương tích, mới đây, Công an TX.Tân Uyên đã tạm đình chỉ điều tra vụ án khiến gia đình anh Lâm Văn Báo (ngụ KP.Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) hết sức bức xúc.

Vào mỗi buổi chiều, một số bãi đất trống và công viên trên địa bàn TX.Thuận An đã trở thành địa điểm thả diều của nhiều người dân.

Quay lên trên