Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Những năm gần đây, công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật luôn được các ngành, các cấp TX.Bến Cát quan tâm.

Trong những năm gần đây, cùng với điều kiện kinh tế khá giả thì việc mỗi gia đình, cá nhân mua sắm được các bộ loa, dàn hát karaoke là khá đơn giản, dễ dàng.

Chiều 22-2, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường, Bộ Công an, cho biết đã bắt quả tang xe tải đang đổ bùn thải trong vườn cao su thuộc xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 22-2 trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Theo số liệu thống kê của Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, tình hình tội phạm giết người, cố ý gây thương tích trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễn ra phức tạp

Không chỉ ngày đêm nỗ lực tuần tra bảo vệ an ninh trên địa bàn, anh Nguyễn Văn Hồng, Đội trưởng Đội dân phòng phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một còn được bà con nghèo, khó khăn yêu mến bởi tấm lòng nhân ái.

Trong dịp Tết Nguyên tiêu - Lễ hội Rằm tháng giêng hàng năm, chùa Thái Sơn Núi Cậu ở huyện Dầu Tiếng luôn đón một lượng lớn du khách gần xa hành hương đến viếng.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 tỉnh, trong năm 2018, Công an tỉnh đã tiếp nhận 3 tin báo, tố giác có dấu hiệu của tội phạm mua bán người.

Nhiều lô cao su chết trụi lá, khô cành; nhiều diện tích rau muống, hoa màu của người dân tại ấp Kiến An, xã An Điền, TX.Bến Cát thất thu vì ô nhiễm nước thải chưa qua xử lý của Công ty Cổ phần MDF tọa lạc tại xã An Điền

Theo nội dung vụ án, vào khoảng tháng 2-2017, Nguyễn Kim An quen biết với Vũ Thị L. (SN 1998) qua mạng xã hội Zalo. Lúc này, L. đang ở trọ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

Những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, bên cạnh những thông tin mang gam màu “tối” như cháy nổ, tai nạn giao thông thì có nhiều thông tin màu “sáng” khiến chúng ta tin tưởng vào những điều tốt đẹp luôn hiện diện xung quanh.

Quay lên trên