Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa IX diễn ra vào trung tuần tháng 7-2018, một trong những vấn đề được các đại biểu HĐND tỉnh quan tâm là hoạt động của các bến thủy nội địa trên lòng hồ Dầu Tiếng.

Tính đến thời điểm này, ngoài việc vận động, tuyên truyền đến các chủ cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, hiện xã Thanh Tuyền đã cho 16 chủ cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng ký cam kết không mua bán cát không rõ nguồn gốc

Quyền bào chữa của người bị tạm giữ, bị can, bị cáo là một quyền hiến định được Hiến pháp 2013 của nước ta ghi nhận và được cụ thể hóa trong Bộ luật Tố tụng hình sự (BLTTHS).

Bà Phạm Thị Hà Vân, Phó Trưởng phòng Tư pháp TX.Dĩ An, cho biết: “TX.DĩAn tổ chức thực hiện tuyên truyền PBGDPL theo các đề án

Ngày 17-10-2018, Chính phủ ban hành Nghị định số 146/2018/ NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn đến cuối đời, anh V.T.N. luôn cố gắng làm ăn nuôi vợ và hai con trai.

Trong hai năm 2017 và 2018 toàn tỉnh đã xảy ra 8 vụ chống đối, tấn công CSGT thi hành công vụ. Đặc biệt có trường hợp dùng ô tô tông thẳng vào lực lượng CSGT, đó là vụ việc xảy ra vào tháng 3-2018.

Mặt khác, theo tìm hiểu của chúng tôi, dọc theo hai bên tuyến đường ĐT741 thuộc địa phận huyện Phú Giáo hiện có nhiều hầm đất, mỏ đá.

Mỗi ngày, nguồn khói đen từ một lò gốm ở đường 03, KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên theo gió phát tán bay vào nhà dân, các doanh nghiệp trong khu vực, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc sản xuất kinh doanh

Hơn một tuần nay, phía trước một cửa hàng tiện ích tại số 223 đường Cách Mạng Tháng 8, KP.4, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện một cái hố sâu, có thể gây nguy hiểm cho người đi bộ.

Gần đây, những cây xanh trước một số cửa hàng kinh doanh trên các tuyến đường ở TX.Thuận An như Nguyễn Du, 22-12, ĐT743… đột nhiên chết “bất thường”.

1. Văn phòng công chứng giả mạo

Quay lên trên