Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Liên quan đến tình trạng ô nhiễm bụi khiến đời sống của hàng chục hộ dân ở tổ 5, KP.Phước Hải, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên bị ảnh hưởng, Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên đã yêu cầu UBND phường

Bình Dương hiện có hàng trăm ngàn công nhân đang sinh sống và làm việc. Với lực lượng lao động này, việc trang bị, nâng cao nhận thức pháp luật cho họ là cần thiết hơn bao giờ hết.

Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh vừa bắt quả tang hai cơ sở phế liệu có hành vi đổ chất thải rắn và xả nước thải không đúng quy định.

Thời gian qua, các vụ việc vi phạm nghiêm trọng luật pháp về môi trường, kinh tế do các pháp nhân thương mại (PNTM) thực hiện ngày càng tinh vi và để lại hậu quả nghiêm trọng về môi trường và kinh tế.

Nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật các xã, phường, thị trấn, ngày 24-8

Năm học 2018-2019 đã bắt đầu, tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ của một số phụ huynh, học sinh vẫn tồn tại đâu đó trên các tuyến đường.

Những ngày qua, nhiều bạn đọc phản ánh đến Báo Bình Dương về việc họ bị “sập bẫy” khi tin lời tuyển lao động “việc nhẹ lương cao” trên mạng.

Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Chủ tịch UBND phường Chánh Mỹ xác nhận UBND phường chưa cấp bất cứ căn nhà đại đoàn kết nào từ đầu năm đến nay.

Nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật các xã, phường, thị trấn;

Một hợp đồng giao dịch mua bán không rõ ràng, không có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền sẽ làm cho người bán lẫn người mua gặp rất nhiều rắc rối nếu phát sinh tranh chấp!

Một số hộ dân ở tổ 3 KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên phản ánh những khi trời nắng thì bụi từ công ty đánh bóng inox theo ống khói thổi ra ngoài rồi theo gió bay đi khắp nơi, khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng

Ngày 8-8, Báo Bình Dương có đăng bài: “Phản ánh của người dân về một công trình xây dựng lấn sông Đồng Nai ở xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên: Chính quyền địa phương cần nhanh chóng làm rõ!”.

Quay lên trên