Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Công an TX. Bến Cát thông báo ai là chủ phương tiện, khẩn trương liên hệ với Đội điều tra tổng hợp, Công an TX.Bến Cát (điện thoại 0274.3564399) để giải quyết.

Theo báo cáo của Công an (CA) tỉnh, từ đầu năm đến nay lực lượng CA đã phát hiện 174 vụ phạm pháp trên lĩnh vực môi trường, tăng 49 vụ tương đương 39,2% so với cùng kỳ.

Thời gian gần đây, trên đường ĐT743 đoạn qua KP.Trung Thắng và Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An xuất hiện nhiều nắp hố ga bị hư hỏng, có thể gây nguy hiểm cho người đi đường bất cứ lúc nào

Hình ảnh chiếc xe lôi chở những cuộn tôn tròn dài hàng chục mét chạy trên phố không chỉ gây nguy hiểm cho người đi đường, mà còn có thể gây ra tai nạn với các phương tiện khác bất cứ lúc nào.

Bị sa thải một cách vô cớ, ông S.N.L quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng để đòi lại quyền lợi cho mình

Ngày 30-3-2018, Chính phủ ban hành Nghị định số 49/2018/NĐ-CP quy định về kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Thời gian gần đây, nhiều người dân rất bức xúc trước sự việc xe thô sơ vận chuyển rác thải sinh hoạt làm rác rơi vãi, nước chảy xuống đường bốc mùi hôi, gây ảnh hưởng đến môi trường.

Chiều đến, “đội quân” xe lôi, xe đẩy chất đầy các mặt hàng trái cây, rau, củ lên xe rồi bủa vây các trục đường, cổng chợ.

Bảng tên đường Bình Nhâm 16 giao với đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Bình Nhâm, TX.Thuận An) đã bị ngã đổ nhiều tháng nay, nhưng chưa được cơ quan chức năng khắc phục gây mất mỹ quan đô thị!

Có 30 tác phẩm - những bức tranh về phòng chống ma túy mà tác giả chính là những học viên đang cai nghiện ma túy tại cơ sở cai nghiện và tạo việc làm tỉnh Bình Dương được sáng tác lần này.

Theo thống kê, hiện toàn tỉnh có khoảng 300 trang trại chăn nuôi và nhiều hộ chăn nuôi nhỏ lẻ nhưng chỉ có 47 cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm đủ điều kiện hoạt động.

Từ thực trạng trên, người dân địa phương mong cơ quan chức năng sớm thực hiện việc thu gom và bó lại tuyến cáp trên để bảo đảm an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị.

Quay lên trên