Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện phải đóng bao nhiêu % mức thu nhập hàng tháng và phương thức đóng như thế nào?

Hình ảnh những chiếc xe công nông chở đầy hàng hóa, lặc lè lưu thông trên đường khiến người đi đường cảm thấy bất an.

Hỏi: Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình thì thời hiệu để khởi kiện yêu cầu tòa án giải quyết vụ án hành chính là bao lâu? Đặng Văn Minh (huyện Dầu Tiếng)

Trước tình trạng người dân nuôi gia súc thả rông trên phố gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị, chính quyền phường An Phú đã quyết liệt vào cuộc xử lý.

Theo ghi nhận của P.V, đến chiều ngày 17-9, căn nhà của ông Đinh Tuấn Vũ vẫn đang tạm dừng thi công để chờ quyết định của UBND TX.Bến Cát có cho phép tiếp tục thi công hay không.

Trên đại lộ Bình Dương, đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát, xuất hiện một tờ quảng cáo, rao vặt được treo lơ lửng trên đường dây điện mà bất chấp nguy cơ chập cháy, nổ, mất an toàn đường lưới điện

Hỏi: Người nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam thì phải hội đủ điều kiện gì và trường hợp nào thì chưa cho nhập cảnh?

Hỏi: Theo quy định pháp luật về cư trú thì trường hợp nào tạm thời chưa được giải quyết thủ tục thay đổi nơi cư trú?

Tình trạng mưa kéo dài khiến đường ĐT743 qua địa bàn KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An ngập nước khiến nhiều phương tiện ô tô, xe máy qua lại khu vực này gặp khó khăn, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân.

Hỏi: Trẻ em dưới 6 tuổi nhưng chưa làm thẻ bảo hiểm y tế, khi bị bệnh có được khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế không?

Việc nhiều người dân tự ý lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để buôn bán đang tạo ra hình ảnh lộn xộn, nhếch nhác

Tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông (ATGT) làm nơi họp chợ, buôn bán tồn tại dai dẳng khiến người dân bức xúc.

Quay lên trên