Chia sẻ bài viết lên facebook

Ban Giám đốc Công an tỉnh thăm các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 07-08-2021 | 20:24:31

(BDO) Chiều 7-8, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng Ban giám đốc và lãnh đạo phòng nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đến thăm và tặng quà động viên lực lượng trực gác tại các chốt kiểm soát giáp ranh trên địa bàn 3 thành phố Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một.

Ban Giám đốc Công an tỉnh thăm và tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch

Tại các điểm đến, đại tá Trịnh Ngọc Quyên nghe báo cáo tình hình, quy trình kiểm tra tại các chốt kiểm soát, đồng thời thăm hỏi, động viên tinh thần các lực lượng đang công tác tại đây cũng như nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của các chốt kiểm soát trong công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay. Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo lực lượng hậu cần nhanh chóng cấp các trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ tốt nhất cho các chốt kiểm soát.

Dịp này, đại tá Trịnh Ngọc Quyên đã trao tặng một số chai nước thử khuẩn, khẩu trang y tế N95 và một số trang phục bảo hộ y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch bệnh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên