Bảo đảm tiến độ triển khai các hoạt động tại Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024

Cập nhật: 05-06-2024 | 14:27:21

(BDO) Ngày 5-6, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì họp Thường trực Ban tổ chức Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị lễ hội.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Cơ quan Thường trực Ban tổ chức Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024, tính đến ngày 4-6 Ban tổ chức đã tiếp nhận thông tin 84 gian hàng đăng ký tham gia lễ hội. Trong số này có 21 gian hàng của 8 tỉnh bạn, 31 gian hàng của 7 địa phương trong tỉnh, 32 gian hàng của các đơn vị đăng ký tự do (trong số các gian hàng chưa tính số lượng đăng ký của TP.Thuận An).


Các đại biểu tham dự cuộc họp

Từ nay đến ngày khai mạc lễ hội, các sở, ngành, đơn vị liên quan và TP.Thuận An sẽ tập trung phối hợp triển khai các phần việc được giao để nội dung hoạt động của lễ hội năm nay diễn ra đúng tiến độ, trong đó có Giải việt dã “Cung đường Mùa trái chín”; chương trình lễ khai mạc, bế mạc lễ hội; hội thi “Duyên dáng Bình Dương”; hội chợ trái cây - ẩm thực du lịch; hội thi ảnh đẹp “Mùa trái chín”; triển lãm ảnh đẹp du lịch - xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương; liên hoan đờn ca tài tử Nam bộ, biểu diễn ca nhạc đường phố; công tác truyền thông…


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu, đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan triển khai các phần việc bảo đảm tiến độ

Đại diện một số đơn vị, TP.Thuận An đã báo cáo thêm về tiến độ triển khai các hoạt động được giao.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Lộc Hà cơ bản thống nhất với báo cáo Thường trực Ban tổ chức lễ hội đã chuẩn bị. Ông đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan căn cứ kế hoạch triển khai các phần việc bảo đảm tiến độ; TP.Thuận An cần tính toán, chủ động thực hiện các hoạt động được giao một cách tốt nhất. 


Đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc họp

Được biết, Lễ hội “Mùa trái chín” năm nay diễn ra từ ngày 15 đến 22-6-2024 tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, TP.Thuận An.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1445
Quay lên trên