Bàu Bàng: Tổ chức Ngày hội đọc sách

Cập nhật: 18-04-2018 | 08:42:01

Theo Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng, hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, Ngày sách và bản quyền thế giới, đồng thời giúp bạn đọc khai thác và tiếp cận nguồn tài liệu đang lưu giữ tại thư viện huyện, trung tâm đã phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội đọc sách với chủđề“Sách - Quà tặng tri thức” tại trường THCS Lai Uyên.

Tại đây, các em học sinh trên địa bàn huyện được tham gia nhiều hoạt động như: Văn nghệ, thi xếp sách nghệ thuật, đố vui có thưởng, giới thiệu sách, kể chuyện theo sách, đọc sách… Thông qua ngày hội nhằm góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh, giúp các em chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của các em. Đây cũng là hoạt động tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội, giúp các em có ý thức chung tay xây dựng thư viện thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong mỗi học sinh và trong cộng đồng.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên